Theo thông tin ghi nhận thì trong tuần vừa qua Garena đã có đợt truy quét Tool Hack (Hay còn gọi là phần mềm thứ 3). Đã có rất nhiều tài khoản bị khóa và một số trang báo lớn cho rằng Mod Skin LOL cũng sẽ bị khóa và mình xin khẳng định rằng Mod Skin LOL tại ModSkinPro.Com và LeagueSkin.Net là hoàn toàn an toàn nhé.


Bao lâu này các báo luôn đăng tin vùi dập Mod Skin LOL mặc dù không có bằng chứng nào cả. Mình khẳng định rằng các báo đăng tin mod skin lol khóa nick hoàn toàn là nhảm nhí nhé.

1. Garena và Riot chưa từng thông báo đã khóa hàng ngàn acc trông những ngày hôm này
2. Garena và Riot cũng chưa tùng thống báo Mod skin sẽ bị khóa acc.

Thế thông tin Mod Skin LOL khóa acc ở đâu ra?


Một điều nữa là Mod Skin trong ảnh bài báo hoàn toàn không phải là phần mềm mod skin bởi Mod Skin Pro, phần mềm trên không đảm bảo được minh bạch

Mod Skin LOL khẳng định tại ModSkinPro.Com và LeagueSkin.Net là hoàn toàn an toàn. 2 Trang web này là website chính thức phát hành phần mềm độc quyền Mod Skin Pro của Fanpage:

  • - Phần mềm mod skin lol độc quyền hoạt động cơ chế riêng hoàn toàn an toàn phát triển bởi các Lập Trình Viên của Page, không giống bất kì các phần mềm Mod Skin nào khác.
  • - An toàn cho tài khoản, không virus, cơ chế an toàn không can thiệp vào hoạt động của trò chơi cũng như các file game. (Không đảm bảo cho các mod skin lol khác không thuộc quyền của Fanpage)

Ngoài ra thì Riot cũng đã tuyên bố Mod Skin Không khóa Acc

Dịch lại: Mod Skin không nhất thiết làm tổn hại đên doanh thu của doanh nghiệp. Công việc của chúng tôi là làm cho các tuyển thủ của chúng tôi trở nên hạnh phúc hơn khi tham gia trò chơi. Các công cụ tùy chỉnh từ cá nhân hay tổ chức khác hoạt đông như một đối tác giúp lôi kéo người chơi đên với chung tôi nhiều hơn. Từ quan điểm đó việc cấm người chơi sử dụng mod skin là một điều cực kỳ ngu ngốc.

Mod Skin LOL Pro đã chính thức đi vào hoạt động được hơn 2 năm và được sự ủng hộ của đông đảo game thủ vì sự an toàn và tạo được nhiều niềm vui. Các báo game luôn đâm chọc Mod Skin LOL từ rất lâu nhưng Mod Skin tại Fanpage vẫn hoạt động ổn đỉnh được nhiều sự ủng hộ. (vừa qua Garena có đợt quét khóa nick hàng loạt nên không thể có người dùng mod skin không bị khóa mà có người lại bị khóa được, mong các bạn hiểu). Hiện tại, rất nhiều thành viên chia sẻ đã sử dụng từ rất lâu ngay từ lúc Mod Skin Pro đi vào hoạt động đến bây giờ đều thực sự an toàn. Các bạn hãy kiểm tra tính minh bạch. 

Mod Skin Pro luôn đảm bảo cho người dùng những tính năng tốt nhất, đơn giản chỉ là mod skin tự sướng không có bất kì hỗ trợ nào gây ảnh hưởng đến game. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào thì các bạn hãy để lại tại đây sẽ được giải đáp. Đọc và Chia Sẻ để có thể giải tỏa được nhiều khúc mắc của người sử dụng hiện tại nhé!


Facebook Google twitter
Từ khóa: Xác minh 100% không khóa nick đối với Mod Skin Pro
Unknown
15/3/17 4:23 PM
minh bi mat acc rui
Anonymous
15/3/17 4:24 PM
minh bi mat acc rui
Promodskin
2/3/19 12:21 PM
https://promodskin.com/mod-skin-lol/
mod skin lol
2/3/19 12:31 PM
Thanks!