Tuy răng Skin trong Liên Minh Huyền Thoại không tăng bất kì sức mạnh gì cho một vị tướng cho người sử dụng nhưng nó lại mang lại một sức mạnh tinh thần vô cùng lớn có thể bạn cảm thấy mình sẽ dễ dành chiến thắng hơn khi có nó. Xem bài viết để có thể có cho mình những trang phục với một cái giá bỏ ra tốt nhất nhé.


Vào thời điểm này 1 năm về trước, việc mua một trang phục yêu thích khá dễ dàng với giá 100.000 VNĐ (400 RP). Lúc đó các trang phục SIÊU PHẨM cũng chỉ có giá 299 RP + khung viền = 75.000 VNĐ, nhưng hiện tại giá cả đang tăng đến "chóng mặt". Bạn phải bỏ ra đến 180.000 VNĐ, cho một bộ SIÊU PHẨM không kèm khung viền.

Tất nhiên, không phải vì thế mà chúng ta từ bỏ ước mơ "full skin" cửa hàng của mình. Trong bài viết, Modskinlolvn sẽ hướng dẫn bạn 3 cách để thâu tóm hết trang phục với giá rẻ nhất và tiết kiệm thời gian nhất có thể!

I. Tặng Hộp Quà Bí Ẩn

Cách đầu tiên là tận dụng Hộp Quà Bí Ẩn, với cách này bạn có thể sở hữu hầu hết cả các trang phục quý hiếm, bao gồm cả skin Riot (trừ các skin PAX và Di Sản siêu hiếm) và yên tâm rằng các trang phục bạn có được sẽ không bao giờ trùng nhau như quay Hextech.


Tặng Hộp Quà sẽ cho bạn rất nhiều skin hiếm​

Để thực hiện cách này, đầu tiên bạn hãy tạo một tài khoản phụ, sau đó luyện đến cấp độ 10 (cấp độ tối thiểu có thể tặng hộp quà cho người khác). Khi đạt đủ điều kiện rồi, hãy tận dụng acc phụ này như một kho chứa RP, mỗi ngày bạn có thể chi tối đa 800 RP để tặng Hộp Quà Bí Ẩn cho acc chính (tối đa 10 món qua mỗi ngày).


Hãy lập ngày một tài khoản phụ

Cứ lập lại cho đến khi trong cửa hàng còn dưới 10 trang phục (giới hạn có thể nhận được quà tặng). Khi đạt đến bước cuối cùng này, bạn sẽ luôn nhận được những skin mới nhất được Riot ra mắt.

II. Hộp Hextech

Hộp Hextech đang là một "cứu cánh" của giới game thủ sau khi Garena kết thúc chương trình khuyến mãi 100% sò. Mỗi ngày bạn có thể mua được 27 hộp Hextech từ cửa hàng với giá 250 RP - một combo 11 hộp + 11 chìa khóa.


250 RP cho 11 Hộp Hextech và chìa khóa​

Với 27 hộp Hextech một ngày bạn có cơ hội nhận được khoảng hơn 20 mảnh trang phục, và nếu may mắn có thể là cả Đá Quý - để đổi trang phục Vayne Đoạt Hồn và Annie Công Nghệ.

Tuy nhiên ở đây chúng ta có thể chia làm 2 trường hợp:

- Đầu tiên nếu tài khoản của bạn không có quá nhiều trang phục thì quay Hextech sẽ rất lời. Do tỷ lệ nhận được các mảnh trang phục trùng nhau là rất hiếm.

- Nhưng ở trường hợp thứ 2: Nếu bạn đã có rất nhiều skin, thì tỷ lệ quay được mảnh trang phục đã từng sở hữu là rất cao. Nên nếu rơi vào trường hợp này bạn hãy ứng dụng cách đầu tiên là tặng hộp quà, để tối ưu hóa khả năng nhận được trang phục đẹp và hiếm.

III. Hộp Nâng Cấp

Hộp Nâng Cấp được ra mắt theo loạt trang phục SIÊU PHẨM cách đây nữa tháng với nhiều lợi ưu đãi hấp dẫn, cụ thể như sau:

  • 1 mảnh trang phục ngẫu nhiên
  • 1 báu vật ngẫu nhiên (mảnh tướng, mảnh trang phục, mảnh mẫu mắt, biểu tượng, ĐÁ QUÝ)
  • 2 lõi SIÊU PHẨM
  • có cơ hội nhận 1 mảnh hộp nâng cấp

Giá của một combo là 400 RP bao gồm 11 hộp.

Mua hộp Nâng Cấp đang là cách tối ưu và tiết kiệm nhất để bạn có thể "full skin", thật sự nếu tính với giá bán lẻ chỉ với 40 RP cho 1 hộp những vật phẩm bạn nhận được là quá lợi (2 mảnh trang phục cho 1 lần mở nếu may mắn).


Hộp Nâng Cấp vẫn đang chờ đợi bạn trong cửa hàng đến hết ngày 17/8 

Hiện tại hộp Nâng Cấp vẫn đang được bán trong cửa hàng cho đến hết ngày 17/08, các bạn hãy tranh thủ trong 5 ngày còn lại để mua 50 hộp nâng cấp tích trữ (mỗi tài khoản mua chỉ được mua 10 hộp/ngày).

IV. Săn khuyến mãi

Trong suốt 1 năm Garena Việt Nam luôn đưa ra những chương trình giảm giá trang phục vô cùng hấp dẫn. Nếu không có "số tiền lớn" để quay Hextech hay mua hộp Nâng Cấp mỗi ngày như những cách phía trên, bạn có thể "săn" những đợt khuyến mãi, mà nhà phát hành đưa ra để mua các trang phục mình thích với giá phải chăng.


Mở Kho Báu là con đường nhanh nhất để "full skin" - Nguồn: Internet

Đặc biệt mỗi 2 lần trong một năm vào các dịp Tết Nguyên Đán, Giáng Sinh - Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam sẽ có chương trình mở kho báu vô cùng hấp dẫn, chỉ với giá 25 RP bạn có thể sở hữu ngay 1 trang phục vĩnh viễn nếu may mắn (trong trường hợp quá xui thì bạn có thể dung hợp 3 mảnh kho báu để có 1 trang phục).

Đây là 4 cách mà bản thân người viết đã từng ứng dụng, để có thể sưu tầm hầu như gần hết những trang phục mình thích.

V. Mod Skin LOL

Mod skin lol là cách tốt nhất mà bạn có thể sở hữu tất cả skin cho cá nhân mình nhìn thấy hoàn toàn miễn phí, tuy răng chỉ mình nhìn thấy được nhưng với nó thế là quá đủ vì hoàn toàn miễn phí. hãy sử dụng ngay phần mềm mod skin tốt nhất an toàn nhất tại modskinpro.com


--------------------------------------------------

Theo dõi Fanpage Mod Skin Liên Minh Huyền Thoại để liên tục cập nhật tin tức mới nhất về LMHT.


Facebook Google twitter
Từ khóa: Phương pháp kiếm Full Skin Liên Minh Huyền Thoại đơn giản nhất