Ngày hôm qua, đội hình của các đội tuyển tham dự LCK 2017 đã được Kespa Cup thông báo chính thức. Trong số đố cái tên BBQ Olivers là một cái tên lạ lẫm xuất hiện ở đây. Cùng Mod Skin LOL tìm hiểu về điều này nhé!


Thật ra cũng không lại tí nào đâu, họ chính là ESC Evergreen cũ đã nhận được tài trợ mới nên đổi tên. Nhà tài trợ của họ – Lovely BBQ là một nhãn hiệu gà nướng khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Với nhà tài trợ mới, họ cũng đổi luôn logo của mình thành một chú gà màu đen đội mũ chiến binh.


Tất nhiên thay đổi cũng chẳng có gì là lạ. Nhiều đội tuyển chọn tên và logo để giới thiệu nhà tài trợ của mình là chuyện bình thường. Tuy nhiên trong một buổi họp báo họ lại giải thích nguyên nhân thay đổi logo là để giương cao "sự dũng cảm, kiên quyết, và tinh thần chiến đấu của một chú gà trống"

Nếu như cái logo đã dị rồi, thì lời giải thích còn dị hơn nữa. Giương cao tinh thần chiến đấu của một chú gà trong khi mình đang bán gà nướng thì có vẻ hơi ngược ngạo tai một tí.

Câu hỏi đặt ra bây giờ là, các thành viên của Olivers BBQ có được ăn gà miễn phí trong thời gian nhận tài trợ không nhỉ?


Facebook Google twitter
Từ khóa: LMHT: ESC Ever chính thức được đổi tên sang BBQ Olivers với ông trùm Gà Nướng