Chúng ta chắc hẳn đã biết Camille vừa xuất hiện trên đấu trường công lý Liên Minh Huyền Thoại cách đây không lâu. Vừa mới ra thì Camille đã có danh sách khắc chế rồi.

Camille là một vị tướng tương đối khó chịu, trở lại với tôn chỉ của Riot thời xưa “dễ chơi, khó thành thạo”. Không như những Ivern, Kled hay Sol, Chỉ cần 1 vài trận đầu mọi người đã thấy khá quen thuộc và hữu ích khi sử dụng Camille, gây đau đầu cho nhiều người khi phải đối đầu với cô ta. Tuy nhiên mạnh bạo là thế, hổ báo là vậy, không ai là không có khắc chế. Hãy cùng xem những vị tướng được tính là khắc chế Camille tại thời điểm hiện tại, họ là ai:

1. Kennen

Mặc dù trong giai đoạn đi đường thì kèo đấu giữa Kennen và Camille có lẽ dựa nhiều vào kĩ năng hơn. Tuy nhiên nếu xét tổng thể về bộ chiêu thức của 2 người thì có thể thấy Camille dựa phần lớn vào khả năng một chọi một đầu trận, tức cô nàng này PHẢI tiếp cận đối phương để gây sát thương hợp lý, điều mà Kennen chắc chắn sẽ không dễ dàng để đối phương đạt được với sự cơ động của mình.

Camille sẽ không dễ dàng gì tiếp cận Kennen ở giai đoạn đi đường

Mặt khác, lối lên trang bị (đồng hồ cát) kèm theo nội tại gây choáng chắc chắn sẽ khắc chế rất nhiều chiêu cuối của Camille, chứ không nói đến là vô hiệu hóa hoàn toàn.

Khác với Camille, bộ kĩ năng của Kennen rất có tác dụng trong giao tranh tổng

2. Darius



Vị tướng kinh điển cho câu nói “có giỏi thì bơi vào đây”. Darius tỉ lệ cao sẽ giành phần thắng nếu 2 bên trao đổi chiêu thức trong thời gian dài, và đương nhiên là phải cố gắng tránh được bị làm choáng nữa. Chiêu Q của Darius có lợi thế cũng ngang tầm chiêu W của Camille, còn không thì Darius có thể kéo Camille vào gần rồi xử cũng được. Có thể bạn sẽ cân nhắc sử dụng Xung Kích Bão Tố khi đối đầu với Camille. Tuy nhiên hãy cẩn thận, cô ta có khả năng tránh chiêu cuối của bạn bằng chính chiêu cuối của mình.

Về cuối trận Darius sẽ hữu dụng hơn Camille khá nhiều

3. Poppy

Kẻ địch tự nhiên của Camille, tất cả những gì Camille có, Poppy đều khắc chế. Bạn muốn lao từ tường ra để làm choáng ư? Chào mừng đến với Không Thể Lay Chuyển . Bạn có kĩ năng bám vào tường à? Để xem ai choáng ai nhé . Bạn có khiên Poppy cũng có khiên, nghe nói chỉ cần bạn ra khỏi vòng lục giác là chiêu cuối mất tác dụng phải không? Thế thì để Sứ Giả Phán Quyết tặng bạn một cuộc dạo chơi ra khỏi vòng an toàn vậy.

Khi Poppy sử dụng chiêu cuối

Mặc dù về cuối trận khả năng cao Poppy sẽ không thể một chọi một Camille được, tuy nhiên thì đó đâu phải là mục đích của Poppy sau này phải không.

Liệu các bạn có còn nhớ Poppy cũng là một trong những vệ binh tinh tú?

4. Fiora

Đơn giản thôi, các playtester và Rioter nói rằng Fiora có thể khắc chế và chiến thắng được Camille trong những kèo 1v1.

Ngoài những vị tướng trên, bạn nghĩ rằng ai sẽ có thể khắc chế được Camille ở khu vực đường trên nữa? Hãy để lại bình luận và cùng trao đổi với Mod Skin LOL Pro nào các bạn!


Facebook Google twitter
Từ khóa: LMHT: Các vị tướng khắc chế của Camille - Bóng Thép ở vị trí đường trên