Mùa giải mới reset rank thì các game thủ cày thuê lại quay trở lại mạnh mẽ. Máy chủ Việt Nam tiếp tục xuất hiện những tên tuổi cày thuê quen thuộc.



Nếu như những cái tên như Trâu Udyr nổi lên với việc cày thuê 5 ngày ôm cả chục triệu. Thì tiếp theo đây là một game thủ với cái tên không quá lạ trong giới cày thuê Việt Nam là Tuấn jin “Best Nidalee Việt Nam” đã có một màn bức tốc chứng tỏ trình độ của mình khi lần lượt đưa 2 tài khoản của khách nhờ cày giúp lên Thách đấu chỉ trong.. 5 ngày.

Tuấn Jin – ngoài cùng bìa trái và bạn bè trong một lần đánh giải

Bỏ qua những lập luận về tính đúng sai của việc cày thuê mà chỉ giữ lại và bàn luận về trình độ, khả năng lẫn kỹ năng chơi Liên Minh của Tuấn Jin. Chính xác hơn, anh đã cày 2 tài khoản, và mỗi tài khoản chỉ cần 2-3 ngày là có thể chễm chệ nằm trong rank Thách Đấu Việt Nam. Thậm chí, anh vẫn còn đang học cấp 3 năm cuối cấp và việc phân bổ thời gian để cày cũng là một việc hết sức khó khăn đối với đại đa số game thủ hiện tại, chứ chưa nói đến việc “tiễn vong” 2 tài khoản lên thẳng Rank Thách đấu như anh.



Đây là một kỷ lục chưa từng có tại Server chúng ta. Mặc dù biết rằng, thời điểm đầu mùa giải với số lượng game thủ “gà” còn khá nhiều lẫn trong các thành viên đối thủ. Chưa kể đến chỉ số elo cao của 2 tài khoản đó cũng góp phần hỗ trợ anh đến với vị trí Thách đấu dễ dàng. Tuy nhiên nói gì thì nói, chỉ số thắng – thua của 2 tài khoản cũng đáng để chúng ta nể phục trình độ chơi Liên Minh của Tuấn Jin, khi cả 2 tài khoản đều làđánh 37 trận nhưng chỉ thua 5 trận mà thôi.

So với nhiều cao thủ, thách đấu khác, thì đây xứng đáng là một hiện tượng không thể bỏ qua trong những sự kiện nổi bật đầu mùa giải 2016.

Trận đấu mới nhất của Tuấn Jin​


Facebook Google twitter
Từ khóa: Vừa học vừa chơi, game thủ cày thuê đưa 2 acc lên thách đấu