Những vị tướng nào sẽ được lựa chon cho vị trí trang phục vinh quang của nhà vô địch CKTG 2015 SKT T1?


SKT T1 đã đi vào lịch sử Liên Minh Huyền Thoại với hai lần nâng chiếc cúp vô địch CKTG đầy danh giá. Và như thường lệ, Riot sẽ ra mắt bộ trang phục cho từng vị trí trong đội tuyển. Mọi người hẳn đều đang rất háo hức, hãy cùng xem các thành viên của SKT chọn cho mình những cái tên nào nhé !

Marin : SKT T1 Renekton




Đội trưởng của SKT đã có một mùa giải hết sức thành công khi trở thành người chơi xuất sắc nhất của Chung Kết Thế Giới 2015. Thi đấu ở phiên bản 5.18, nên cục diện trận đấu chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi đường trên, với kỹ năng áp đảo cùng các quyết định cực kỳ chính xác Marin tỏa sáng với bất cứ con bài nào. Nổi bật chúng ta có thể thấy những cái tên như: Fiora, Rumble,Gnar, Maokai…

Mặc dù đã từng đạt thành tích bất bại với Ma Cây hay màn biểu diễn Rumble cực kỳ tỏa sáng ở trận chung kết. Nhưng anh chàng đường trên xuất sắc này lại chia sẻ :

“Rumble và Fiora đều đã có những trang phục đẹp. Nên tôi mong Renekton sẽ được trang phục của CKTG”



Với những màn trình diễn Renekton nổi bật cùng với việc Cá sấu chưa có quá nhiều trang phục, Riot có lẽ nên cân nhắc sự lựa chọn này.

Bengi : SKT T1 Elise



Elise là một vị tướng đi rừng được ưa chuộng nhất CKTG 2015 cùng với sự đa dụng, dọn lính mạnh mẽ và lượng sát thương ban đầu vô cùng ổn, không quá khó hiểu khi cô nàng nhện lại trở thành Hot Pick ở giải đấu.

Anh chàng đi rừng của SKT cũng tỏ ra rất yêu thích Nữ Hoàng Nhền Nhện, khi chia sẻ rằng :

“Tôi mong rằng vị tướng tôi sử dụng nhiều nhất trong giải đấu – Elise sẽ có thêm nhiều trang phục.”



Đây cũng là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Hãy cùng mong chờ đến một bộ trang phục đẹp đẽ của cô nàng Nhện được rất nhiều người yêu thích này !

Faker : SKT T1 Ryze



Ryze là cái tên được người đi đường giữa của SKT yêu thích từ khi bắt đầu chơi LMHT. Anh đã từng nói rằng 2 vị tướng thích hợp để học chơi Liên Minh Huyền Thoại là : Ryze và TF.

Trong CKTG 2015, Faker đã lựa chọn Pháp Sư Lang Thang tận 5 lần và đạt được tỉ lệ thắng 100%. Cùng với màn biểu diễn ở ván đấu cuối cùng của trận Chung kết, không ai có thể phủ nhận khả năng chơi Ryze đỉnh cao của Faker và vị tướng này cũng là cái tên nổi bật nhất bây giờ khi người ta nhắc đến anh chàng đi đường giữa xuất sắc này.



Faker đã đùa rằng : “Ryze bị hói. Vậy nên tôi mong ông ấy sẽ có mái tóc giống bông cải xanh như mình.”

Cùng với sự thể hiện và mong muốn của Faker, Riot chắc sẽ không có lý do để từ chối sự lựa chọn này !

Bang : SKT T1 Kalista



Xạ thủ của SKT lại chọn cho mình vị tướng Kalista, một cái tên anh vô cùng yêu thích từ LCK cho đến Chung Kết Thế Giới. Có một thời gian, bất cứ ai đối mặt với SKT cũng phải cấm đi con bài đáng sợ này của Bang.

Nhưng với màn biểu diễn Sivir cùng Tristina ở CKTG, không biết Riot định lựa chọn cái tên nào cho anh chàng xạ thủ đáng yêu này.


Wolf : SKT T1 Alistar



Rất dễ hiểu với sự lựa chọn này, khi Alistar là tướng tủ của Wolf từ rất lâu rồi. Quái Vật Đầu Bò cũng là một cái tên chưa bao giờ hết hot ở vị trí hỗ trợ, với khả năng mở giao tranh mạnh mẽ.

Nhắc đến Wolf thì chắc hẳn người ta đều nhớ đến khả năng combo chính xác chú bò này. Đây có lẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho anh chàng hỗ trợ đáng yêu của SKT.



Easyhoon : Azir



Từ trước đến nay Riot thường chỉ làm 5 bộ trang phục cho nhà vô địch, nhưng năm nay đội hình của SKT có thêm một dự bị cho vị trí đường giữa : Easyhoon.

Không biết rằng Riot sẽ chọn phương án là tặng trang phục cho cả 6 người hay chỉ tặng trang phục cho 5 người chơi trận Chung kết. Nhưng nếu là phương án đầu tiên thì bộ trang phục dành cho anh chàng Hoon dễ dãi có lẽ nên là Azir. Đi đường an toàn với khả năng farm vượt trội, tên tuổi của anh được gắn với Hoàng Đế Sa Mạc.



Với những cống hiến của mình, mong rằng Riot sẽ tặng cho Easyhoon món quà mà anh chàng hoàn toàn xứng đáng nhận được.


Facebook Google twitter
Từ khóa: LMHT: Những trang phục vinh danh SKT T1