Những đánh giá thực tế là mức đo lường tốt nhất cho Riot Game cải thiện trò chơi của mình, hãy cùng ModSkinLOLVN nhìn tổng quát về đánh giá về người chơi về Liên Minh Huyền Thoại


Liên Minh Huyền Thoại là một tựa trò chơi MOBA ra đời vào khoảng tháng 10 năm 2009. Kể từ khi phát hành, Liên Minh Huyền Thoại đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực và ủng hộ từ cộng đồng, chính nhờ thế, trò chơi này đang ngày càng trở nên phổ biến thời điểm hiện tại. Liên Minh Huyền Thoại liên tục cập nhật và cân bằng lại, điều đó giúp cho tựa game này không bị nhàm chán và luôn có tính cạnh tranh cao.

Với những người đã gắn bó với Liên Minh Huyền Thoại từ những giai đoạn đầu, chắc hẳn họ cũng sẽ có những kỉ niệm riêng với tựa game này. Dưới đây là chỉa sẻ của một người chơi gửi tới đội ngũ nhân viên Riot.


” Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi miễn phí mà tôi đã dành nhiều tiền hơn để đầu tư so với những trò chơi mà tôi đã sở hữu; đơn giản, bởi vì đây là một trò chơi rất tuyệt vời. Tôi có thể đến cửa hàng trò chơi và dùng 60$ của mình để mua Call Of Duty hoặc bất cứ trò chơi gì nổi thời điểm hiện tại, phá đảo nó trong một ngày và chơi chế độ nhiều người, quanh đi quẩn lại, cứ thế. Và điều thay đổi duy nhất mà tôi thấy đó là bản mở rộng của nó, với 4 bản đồ mới thì phải, và tất nhiên, giá của bản mở rộng này lên tới 30$!

Riot thì khác, họ luôn thay đổi, và luôn cải thiện, cũng như liên tục ra mắt những tướng mới, những trang phục hoặc chế độ chơi, sự kiện mới. Tôi luôn theo dõi những thay đổi, những thứ mới đó để xem nó theo chiều hướng như nào, xem nó tốt lên hay xấu đi, bởi vì, tin tôi đi, họ đã rất cố gắng để làm những thứ đó. Các bạn luôn đặt mình vào vị trí một người chơi, luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của họ, để cho người chơi được thi đấu cùng các nhân viên, làm sao để họ cảm thấy thú vị nhất khi đến với trò chơi, tạo dựng cộng đồng, và luôn làm tốt công việc của mình. Hôm trước, tôi thấy một người đăng lên và nói rằng anh ấy đã đạt được 1000 trận thắng ở chế độ xếp hạng và muốn thi đấu với nhân viên của Riot để ăn mừng điều đó, bạn biết không? Một nhân viên của Riot đã bình luận ở dưới và nói: “Chiến thôi!” Điều đó thực sự rất tuyệt, và Riot là công ty duy nhất có được kết nối với cộng đồng như vậy.


DQ;NĐ: Các bạn sẽ thấy rất nhiều những ý kiến trái chiều trên các diễn đàn về những thứ nhỏ nhặt và họ không đồng ý với điều đó, nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng các bạn xứng đáng nhận được những lời động viên, tán thưởng, bởi các bạn đã làm rất tốt. Tôi đã chơi Liên Minh từ hồi mùa 2 và để so sánh trò chơi lúc bấy giờ với các trò chơi nổi khác thời đó thì thật là phi thường. Các bạn đã làm được rất nhiều thứ và đi được rất xa so với lúc đó, và đó là lý do tại sao tôi lại yêu thích tựa game này cũng như công ty Riot vậy. Cố lên, tôi không thể đợi xem các bạn đã làm gì vào mùa 6 nữa

Có thể thấy rằng, sự yêu mến cũng như ủng hộ mà cộng đồng, người chơi dành cho Riot cũng như Liên Minh Huyền Thoại là rất nhiều. Đứa con cưng của Riot được nhiều người hưởng ứng và xem nó như là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong những năm trở lại đây. Sau khi nhận được chia sẻ này, phía RIOT cũng đã lập tức có người phản hồi lại nó:


“Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ủng hộ nó!

Đối với tôi, nó là một thứ gì đó rất tuyệt vời, tôi là một người chơi Liên Minh từ giai đoạn mùa 1, và vừa có một công việc tại Riot trong năm nay, nhờ đó, tôi đã khám phá ra rằng, những nhân viên Riot là những người đầy nhiệt huyết. Giống như tôi, họ rất quan tâm tới cộng đồng cũng như tương lai của trò chơi. Chúng tôi luôn tương tác với người chơi, thi đấu cùng họ và tìm tòi ra những ý tưởng mới, và đó là lý do tại sao tôi thích công việc của mình đến vậy.


Sự thật là, tất cả những thứ chúng tôi làm đều không thể hoàn hảo được, chúng tôi muốn rằng những thứ chúng tôi làm ra sẽ tốt hơn lần trước và rất tuyệt khi biết rằng công việc của chúng tôi đang tiến triển rất tốt. Khá nhiều nhân viên chúng tôi đọc những phản hồi từ người chơi, và chúng tôi biết được đó đều là những người chơi có đam mê, dành rất nhiều sự ưu ái cho trò chơi này. Thế nên, những chia sẻ này của bạn rất QUÝ GIÁ đối với chúng tôi. Chắc chắn tôi sẽ chia sẻ nó với đội của mình! “

Giai đoạn mùa giải 2015 sắp kết thúc, và đó cũng là thời điểm để mở ra giai đoạn tiền mùa giải 2016. Sẽ có rất nhiều những thay đổi, cập nhật mà cả những nhân viên Riot cũng như người chơi phải thử nghiệm để giúp nhau có thể cải thiện được trò chơi này một cách tốt hơn trong tương lai.


Liên Minh Huyền Thoại từ lâu đã không còn chỉ là một trò chơi, khi mà nó chính là nơi, là công cụ gắn kết mọi người lại với nhau, cũng như cảm xúc mà những người chơi chỉa sẻ xoay quanh tựa game này. Hãy cùng hòa mình vào không khí của giải đấu lớn nhất trong năm Chung Kết Thế Giới 2015, và đón chờ những thay đổi cực thú vị vào giai đoạn tiền mùa giải 2016.


Facebook Google twitter
Từ khóa: Game thủ nói gì về Liên Minh Huyền Thoại?