Chỉ mới đây, phiên bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 6.7 đã đến với cộng đồng, chúng ta hãy cũng điểm qua nhưng vị tướng mạnh nhất có thể gánh team và dễ leo rank nhất ở giai đoạn hiện tại.


Như các bạn đã biết, Riot Games đã chính thức thông báo chi tiết Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 6.7. Và chỉ một vài ngày nữa thôi, bản cập nhật này sẽ chính thức cập bến máy chủ Việt Nam. Khoảng thời gian tới sẽ đầy biến động với sự xuất hiện của hàng loạt trang phục mới cực đẹp, hệ thống Chế Tạo Hextech,.. Tuy nhiên chắc chắn rằng, mọi game thủ vẫn không quên công việc yêu thích nhất của mình. Đó chính là được leo Rank xếp hạng trên Đấu Trường Công Lý.


Và bây giờ, hãy cùng điểm qua các vị tướng có tiềm năng sức mạnh nhất tại Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 6.7. Những cái tên có khả năng gánh team bá đạo, dẫn dắt bạn với chiến thắng và leo rank xếp hạng trong thời gian tới.

Irelia

Thật khó tin nhưng đây là vị tướng duy nhất được Riot Games buff sức mạnh trong phiên bản 6.7 sắp tới. Cụ thể, Irelia đã được nâng cấp sức mạnh chiêu thức quan trọng bậc nhất Đâm Kiếm (Q) ở việc tăng sát thương và giảm năng lượng tiêu tốn. Quả thật, trong bối cảnh các vị tướng tank như Maokai, Rammus,.. đang vô cùng thịnh hành ở đường trên của đấu trường công lý. Thì Irelia với sát thương chuẩn là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo để có thể khắc chế những cái tên khó chịu kể trên.


Hơn nữa khi nhắc đến Irelia, người chơi sẽ nhớ ngay đến vị tướng có khả năng ăn lính dưới trụ tốt nhất trong Liên Minh Huyền Thoại, đi kèm là khả năng phục hồi mỗi khi tấn công đối phương cũng như khả năng gây sát thương chuẩn.


Đẩy và trụ đường mạnh mẽ, khả năng áp sát và tiêu diệt các mục tiêu quan trọng của đối phương như xạ thủ và pháp sư cực tốt. Và nếu đã chán ngán với Fiora, Poppy, Maokai, Ekko,.. Irelia sẽ là cái tên rất hợp lý và chắc hẳn các bạn nên thử ít nhất 1 lần trong phiên bản 6.7 sắp tới.

Kog'Maw


Xạ thủ đang có tỷ lệ thắng nhất Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 6.6 chính là Miệng Của Vực Thẳm - Kog'Maw với con số cực kỳ khủng khiếp 55,6%. Nhiều xạ thủ hàng đầu khu vực cũng như thế giới đều cho rằng, ở thời điểm hiện tại, Kog'Maw là vị tướng đang sở hữu "sát thương lỗi".

Khá lạ là mặc dù bá đạo như vậy, thế nhưng Riot Games vẫn không có bất kỳ 1 động thái nào nerf đi Kog'Maw ở phiên bản 6.7. Và điều này theo như thông báo, phải đợi đến phiên bản 6.8 mới thực hiện. Chính vì thế, những ai là fan hâm mộ của vị tướng này có thể vui mừng vì "đứa con cưng" của mình sẽ còn rất mạnh trong khoảng thời gian dài nữa.


Xét về tổng quan, Kog'Maw vẫn khá yếu trong giai đoạn đi đường. Chính vì thế, Miệng Của Vực Thẳm vẫn rất cần có 1 khoảng thời gian yên ổn lúc thời gian đầu trận đấu để farm cho mình những chỉ số lính cần thiết. Để làm được điều đó, rất cần sự bảo kê của Hỗ Trợ và trợ giúp đến từ người đi rừng.

Qua được khoảng thời gian khó khăn lúc ban đầu, khỏi phải nói thì Kog'Maw sẽ thực sự trở thành 1 con quái vật không ai cản được khi trận đấu kéo dài về late.


Ekko


Nếu như thường xuyên theo dõi những trận đấu chuyên nghiệp thời gian gần đây. Chắc các bạn sẽ không còn lạ gì với sự xuất hiện mới lạ của Ekko trong vai trò người đi đường trên. Quả thật, sự lựa chọn "dị" này đã đem lại hiệu quả cực lớn mỗi khi được đem ra sử dụng. Chắc chắn rằng, Ekko sẽ còn hot hơn rất nhiều ở phiên bản 6.7 sắp tới.


Ekko giờ đi đường gần như không ngán ai ngoại trừ Nautilus trong khoảng thời gian đầu trận đấu. Tất nhiên, Ekko đi đường trên theo xu hướng đỡ đòn với phong cách Close Up Lửa Băng quen thuộc Giáp Lửa – Găng Tay Băng Giá. Sức mạnh lớn nhất của Ekko Tanker nằm ở kĩ năng nội tại Động Cơ Z Cộng Hưởng bởi khả năng gây sát thương theo thời gian để kích hoạt chiêu thức liên tục. Thêm vào đó, độ càn lướt của Ekko tương đối mạnh, lối chơi biến hóa và chiêu cuối Đột Phá Thời Gian giúp vị tướng này rút khỏi giao tranh khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc gặp nguy hiểm.


Lối chơi cơ động, đòi hỏi suy nghĩ và tính toán rất nhiều chắc chắn sẽ là sự lựa chọn ưa thích của nhiều gamer có trình độ kỹ năng khá và tốt để leo rank phiên bản 6.7 sắp tới.


Facebook Google twitter
Từ khóa: TOP 3 vị tướng leo Rank tốt nhất ở phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 6.7