Theo nhận định của chúng tôi thì với trang bị mới Starburst Hextech này thì một số vị phạm sư đường giữa sẽ như hổ mọc thêm cách. Mang lại một sự bá đạo trên đấu trường công lý Liên Minh Huyền Thoại


Như chúng tôi đã đưa tin, ngoài việc Riot Games chuẩn bị mang đến cho Đấu Trường Công Lý 1 đợt "Cải tạo pháp sư"cực lớn. Thì cha đẻ của Liên Minh Huyền Thoại còn đang lên kế hoạch sẽ chỉnh sửa cũng như cho ra mắt hàng loạt các trang bị sức mạnh phép thuật trong thời gian tới.


Nổi bật trong số đó, chính là món đồ Starburst Hextech. Với siêu trang bị này, các pháp sư sẽ có khả năng "tốc biến" với chỉ 30 giây 1 lần. Thật sự quá sức ấn tượng đúng không nào! Và bây giờ, hãy đến với chi tiết cụ thể nhé.

Sarburst Hextech


- Cộng thêm 300 máu.

- Cộng thêm 80 Sức Mạnh Phép Thuật.

- Thời gian hồi chiêu giảm 10%.

- Kích hoạt – Sét Lửa: Lướt đi ở khoảng cách 300 đơn vị ở tốc độ 1200, sau đó tung ra hàng loạt quả cầu lửa, gây ra 100 – 250 (+25% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên kẻ địch. Kẻ địch bị dính nhiều hơn một quả cầu lửa sẽ nhận thêm 15% sát thương từ những quả cầu khác. ( thời gian hồi chiêu là 30 giây).

- Không lướt được qua tường.

Quả thật, bỏ ra 2700 vàng mà chỉ có 300 máu, 80 sức mạnh phép thuật và 10% hồi chiêu. Những chỉ số này dường như vẫn chưa xứng tầm với giá tiền mà chúng ta phải bỏ ra phải không. Nhưng hãy chờ đã, điểm nhấn thực sự của Sarburst Hextech nằm ở phần kỹ năng kích hoạt.

Soi sức mạnh của siêu trang bị mới.​

So với phép bổ trợ tốc biến, kỹ năng kích hoạt của Sarburst Hextech chỉ thua ở 1 chút ở khoảng cách: 300 so với 400 và không thể qua tường. Tuy nhiên bù lại, lượng sát thương Sét Lửa gây ra là không hề nhỏ chút nào. Khi pháp sư của bạn full đồ với khoảng 800 damage phép.


Sát thương khi kích hoạt Sét Lửa vào lúc đó sẽ rơi vào khoảng tầm 450 damage, chưa kể sát thương cộng thêm khi kẻ địch dính thêm những quả cầu khác.


Hơn nữa, đây là trang bị sẽ giúp cho những vị tướng như Lux, Aurelion Sol, Vel'koz, Orianna,... giải quyết được mình vấn đề đau đầu nhất chính là việc... thiếu cơ động. Thử tưởng tượng xem, chúng ta có thể tiếp cận, chạy trốn hay né chiêu thức tấn công của phản đòn lại. Tất cả các công dụng trên chỉ gói gọn trong 1 trang bị. Với thời gian hồi chiêu là cực ngắn...30 giây.


Các vị tướng cấu rỉa máu như Lux, Xerath, Vel'koz sẽ như "hổ mọc thêm cánh". Còn đối với những pháp sư cần sự đột biến cao như Annie chẳng hạn, khi sở hữu trang bị này. Khỏi phải nói thì các bạn cũng có thể tưởng tượng được ra nó sẽ "ác mộng" như thế nào rồi đấy.


Có thể nói trang bị này phù hợp với tất cả các thể loại pháp sư. Đối với Leblanc, Fizz, Kassadin, Ahri, những vị tướng có khả năng cơ động cao. Khi có Sarburst Hextech trong người và Đồng Hồ Cát, khả năng Leblanc, Fizz bị tiêu diệt gần như là con số 0 với khả năng cò quay, thả diều khủng khiếp.

Kết


Không quá đáng nhưng có thể nói, Starburst Hextech sẽ mở ra 1 thời đại mới cho Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng chờ đợi trang bị này được ra mắt trên Đấu Trường Công Lý nhé. Dự đoán rằng nó sẽ được ra mắt trong phiên bản 6.9 sắp tới!


Facebook Google twitter
Từ khóa: LMHT: Lộ diện Starburst Hextech - Trang bị khủng kích hoạt gần giống tốc biến chỉ 30s hồi 1 lần