Sự việc này được nhắc đến khi mới đây nhóm cày thuê của Trâu để lộ thông tin khách hàng. Đây có thể coi là một điều tồi tệ trong lĩnh vực cày thuê, nó có thể khiến các tài khoản đó bị block acc lúc nào không hay.


Cùng với Tool Hack, việc cày thuê là vấn nạn rất nhức nhối trong LMHT trong vài năm trở lại đây. Nếu như việc Tool Hack đã được khắc phục khá triệt để với việc khóa hàng chục nghìn tài khoản thì việc cày thuê Garena vẫn chưa có một cách xóa bỏ hoàn toàn.



Nếu như Tool Hack đã phần nào được loại bỏ.



Thì cày thuê vẫn diễn ra rất công khai​

Tuy chưa thể loại bỏ hoàn toàn việc cày thuê nhưng những động thái mới đây của Garena đã khiến việc cày thuê trở nên khó khăn hơn và những cá nhân tham gia cày thuê đã phải trả những cái giá khá đắt với việc bị khóa tài khoản.


Một Streamer khá có tiếng trên Talk bị khóa tài khoản ngay trên kênh Stream​

Không những vậy, Trâu – một thành viên cày thuê nổi tiếng nhất trong cộng đồng LMHT đã gặp phải những vấn đề khá nặng khi cày thuê khi làm tài khoàn khách hàng bị khóa hay mới đây nhất là vụ việc một người trong tập đoàn Trâu làm lộ thông tin khách hàng trên kênh Stream của nhóm.



Trâu thu mua Acc Cao Thủ Thách Đấu mà theo nhiều nguồn tin là để trả Acc cho khách hàng


Một thành viên làm lộ danh sách cày thuê trên kênh Stream​

Dù còn nhiều tranh cãi nhưng có một điều không thể phủ nhận là cày thuê là việc làm sai trái và làm mất cân bằng trong LMHT. Cho dù không vi phạm pháp luật nhưng nếu xét về vấn đề đạo đức hay tinh thần thể thao điện từ thì đây là việc làm không thể chấp nhận được.


Chính vì vậy những sự việc gần đây xảy ra với Trâu có thể coi là những “quả báo” với anh chàng này. Với những việc làm trái với tinh thần thể thao điện tử, Trâu đã phải lãnh hậu quả khá nặng trong thời gian qua. Có thể nói rằng: Đi đêm lắm có ngày gặp ma, làm việc sai trái có ngày sẽ phải trả và Trâu có thể sắp tiếp tục được Garena “quan tâm” nhiều hơn trong thời gian tới.


Facebook Google twitter
Từ khóa: Sự trả giá của việc cày thuê vì để lộ thông tin khách hàng?