Mod Skin là một trong những thú vui ưa thích của khá nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt nói riêng, League Of Legends thế giới nói chung. Nhưng gần đây có một thông bảo sẽ khóa tài khoản 1000 năm ( có thể coi là vĩnh viễn ) đối với các phần mềm thứ 3 khiến các bạn sử dụng Mod Skin LOL tại website ModSkinLOLVN.Com chúng tôi, ngay cả những người tin tưởng đã sử dụng lâu đời cũng phải hoang mang, thì ngay bây giờ mình sẽ giải thích rõ ràng vì sao 100% sử dụng Mod Skin LOL tại website chúng tối sẽ không bị khóa tài khoản.



Mod Skin LOL tại ModSkinLOLVN.Com là gì?

Đó là phần mềm miễn phí thay đổi giao diện trang phục, khung viền...  của bạn đang sở hữu thành một giao diện mới mà bạn yêu thích hơn ( khi chạy mod skin thành công thì chỉ máy tính bạn nhìn thấy như thể bạn đã mua skin còn người chơi cùng sẽ hoàn toàn không ), Có thể coi đây là cách tự sướng, hay còn gọi là dame tinh thần đối với nhiều game thủ. Đối với modskinlol tại ModSkinLOLVN.Com thì đây không phải là hack hay có bất cứ gian lận nào ở đây cả => Việc khóa tài khoản là khó có thể.

Thông báo quy định mới: Khóa tài khoản vĩnh viễn nếu sử dụng phần mềm thứ ba trong Liên Minh?


Đúng thật là mới đây Garena có quy định mới khóa tài khoản vĩnh viễn nếu sử dụng phần mềm thứ ba trong Liên Minh Huyền Thoại ( thay vì cấm 3 tháng trong lần vi phạm đầu tiên ). Với quy định này thì nhiều hoang mang với phần mềm Mod Skin LOL cũng là điều dễ hiểu, khóa vĩnh viễn tải khoản đâu phải chuyện đùa ^^ . Nhưng mình xin giải thích cho các bạn hiểu: Trước đây là có quy định khóa tài khoản 3 tháng nếu sử dụng phần mềm thứ ba trong Liên Minh Huyền Thoại lần đầu, vĩnh viễn đối với lần 2. Với quy định này thì mình cũng nhiều bạn mod skin lol rất hoang mang rồi và mình cũng có đăng nhiều bài viết giải thích rồi, chỉ khóa các phần Mod Skin LOL có hỗ trợ gian lận như kiểu tool hack, xzone ... vv . Thì các bạn cũng thấy đó, ModSkinLOLVN.Com vẫn tồn tại và phát triển hơn 1 năm qua mà không có bất kì phản ánh khóa tài khoản từ phía người dùng, và các bạn là người trải nghiệm các bạn cũng sẽ hiểu. Vì đơn giản trang web chúng tôi cung cấp phần mềm Mod Skin LOL miễn phí tốt nhất, an toàn, dễ sử dụng cho người dùng, không có tính năng gian gian lận không hơn không kém.
 
Tại sao nhiều trang báo lớn như gamek..., hay chính các admin khuyến cáo không nên sử dụng modskinlol sẽ có khả năng cao bị khóa nick?



- Đúng như vậy có gì cũng phải có lí do của nó. Mod Skin tuy không ảnh hưởng đến client game nhưng nó sẽ ảnh hưởng 1 phần doanh thu nhỏ trong việc doanh thu, lợi nhuận của garena trong việc kinh doanh game như bán skin, ... đúng không nào? Nói không có quyền khóa tài khoản cũng không phải, nhưng việc khóa tài khoản là khó có thể và mình cũng có thể khẳng định 100% không thể khóa vĩnh viễn đối với người sử dụng mod skin lol tại ModSkinLOLVN.Com ( Lí do vì sao mình chúng ta sẽ đến với phần kết luận sau đó )
- Còn các bài bảo thì họ cũng cũng nói tương tự rồi.

Kết Luận: 3 lí do khẳng định 100% không bị khóa tài khoản Liên Minh Huyền Thoại khi sử dụng phần mềm Mod Skin LOL tại ModSkinLOLVN.Com

1. Như chúng tôi đã giải thích bên trên thì quy định mới có thể nói là Tăng Mức Hình Phạt mà ngay phía bên admin LMHT cũng khẳng định là thay thế hình phạt trước đây. Mod Skin LOL từ trươc giờ cũng không bị khóa nick đúng không?
2. Các nhà quản trị viên Liên Minh Huyền Thoại hay các trang báo lớn đều lên tiếng "Có khả năng cao mod skin lol bị khóa tài khoản nhưng họ không dám khẳng định ( hay nói đúng hơn họ không thể khẳng định vì chuyện đó là không thể ) " nó ảnh hưởng nhỏ đến doanh thu của họ nhưng họ không thể khóa tài khoản nên cách tốt nhất họ phải làm như vậy.
3. Cũng để giải thích rõ cho lí do 2 mà lúc nãy mình đã khẳng định LMHT VN 100% không khóa acc đối với sử dụng ModSkinLOL bên website mình vì sao? Bạn có thể đứng trên lập trường của QTV Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nhìn nhận thì hiện tại có thể nói có đến 1/2 game thủ sử dụng Mod Skin LOL, Vậy nếu như họ khóa tài khoản vĩnh viễn đối với người chơi sử dụng phần mềm modskinlol thì có thể nói rất nhiều người từ bỏ game. Lúc đó không chỉ ảnh hưởng đến doanh thu và là một vấn đề nghiêm trọng đối với người quản lí game. 

Như Vậy, Các bạn đã tin tưởng sử dụng modskinlol website chúng tôi lâu năm, hay những người yêu thích modskinlol có thể tiếp tục an tâm và sử dụng nhé. 


Facebook Google twitter
Từ khóa: LMHT: Không bị khóa nick khi sử dụng phần mềm Mod Skin LOL tại ModSkinLOLVN.Com
Nguyễn Quang Thắng
21/2/16 11:28 PM
This comment has been removed by the author.
Nguyễn Quang Thắng
21/2/16 11:29 PM
Vãi cả giải thích. Tóm lại cái bài này là từ trước đến nay không bị khóa thì bây giờ cũng k sao, cứ cài mod đi k ảnh hưởng gì. CHẮC LÀ Garena ko khóa đâu cứ xài đi k phải lo :v
Anonymous
2/6/16 12:31 AM
dạ em bị khóa vài trăm thập kỉ rồi thánh
vãi cả giải thích
Unknown
16/8/16 10:48 PM
Bạn bị khóa rồi ak