Được biết đây chính là team nữ Liên Minh Huyền Thoại Oh My Girls mà chúng tôi đã từng đề cập đến trong bài viết từ cách đây khá lâu.

Cách đây chừng nửa năm, chúng tôi đã đề cập đến việc Trung Quốc sẽ xuất hiện team Liên Minh Huyền Thoại toàn nữ với tên gọi Oh My Girls. Cho tới thời điểm hiện tại, không những điều này đã trở thành sự thật mà tới đây team nữ game thủ này còn chuẩn bị tham gia vào giải đấu bán chuyên hàng đầu Trung Quốc.
Cụ thể, giải đấu mà team Oh My Girl sẽ tham dự là TGA (Tencent Games Arena), một trong những sự kiện thể thao điện tử lớn nhất Trung Quốc được tổ chức mỗi năm một lần. Theo chia sẻ của quản lý team, các cô gái Oh My Girl đã có một quãng thời gian dài tập luyện nghiêm túc với cường độ cao. TGA 2015 sẽ là thời điểm để họ chứng minh cho tất cả thấy khả năng của mình.
Vì là giải đấu chính thức đầu tiên nên cả ban quản lý cũng như các thành viên trong team Oh My Girl đều tỏ ra đặc biệt háo hức. Họ đánh giá đây chính là bước đệm đầu tiên để hướng tới giấc mơ thi đấu đỉnh cao.
Liên Minh Huyền Thoại: Trung Quốc đón chào team chuyên nghiệp nữ đầu tiên
Theo quy định của ban tổ chức, dù là đội tuyển nữ nhưng Oh My Girl cũng sẽ phải tuân theo mọi điều lệ của giải, đồng nghĩa với việc họ sẽ phải thực hiện những chế độ luyện tập gắt gao. Cụ thể như phải tập trung tại Gaming House riêng, phần lớn thời gian trong ngày sẽ chỉ dành để tập luyện. Chắc chắn họ sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều bởi trước mắt họ là những đội tuyển nghiệp dư, bán chuyên hàng đầu Trung Quốc.
Team Snake, chú ngựa ô tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cao nhất Trung Quốc LPL 2015 (top 3) cũng đi lên từ chức vô địch TGA 2014. Nếu thi đấu thành công (mặc dù khả năng rất thấp), chúng ta sẽ được chứng kiến một đội tuyển toàn thành viên nữ thi đấu hàng tuần với những siêu sao như Dendy, Deft, Mata, Uzi…. Còn gì thú vị hơn. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các nữ tuyển thủ này nhé!
Liên Minh Huyền Thoại: Trung Quốc đón chào team chuyên nghiệp nữ đầu tiên
Đường trên: Tiểu Ái.
Liên Minh Huyền Thoại: Trung Quốc đón chào team chuyên nghiệp nữ đầu tiên
Đi Rừng: Nhạc Thấu.
Đường Giữa: Tiểu Ly.
Đường Giữa: Tiểu Ly.
Xạ Thủ: Phá Đại Tinh.
Xạ Thủ: Phá Đại Tinh.
Hỗ Trợ: Mạt Tử.
Hỗ Trợ: Mạt Tử.
Một câu hỏi dành cho các bạn độc giả, theo bạn trong 5 cô gái thuộc team Oh My Girls này, ai là người dễ thương nhất? Hãy chia sẻ bằng cách để lại bình luận phía dưới bài viết nhé!

Facebook Google twitter
Từ khóa: Liên Minh Huyền Thoại: Trung Quốc đón chào team chuyên nghiệp nữ đầu tiên