Những vị tướng mà tôi liệt kê dưới đây đều có khả năng ăn Rồng một mình từ sớm với tốc độ rất nhanh. Hãy luôn nhớ rằng “Trong LMHT, mục tiêu lớn chính là chiếc chìa khóa then chốt để dẫn tới chiến thắng”.

5. Shyvana

Chào mừng đến với phiên bản 6.23 – nơi mà Shyvana đã có một nội tại mới mang tên “Rồng ghét Rồng”. Giờ đây, Long Nữ sẽ có thêm một lượng “sát thương chùa” – 10% lên bất cứ thể loại Rồng nào, từ nguyên tố cho tới ngàn tuổi. Kết hợp với bộ kỹ năng đánh theo % máu, Shyvana chắc chắn sẽ ăn Rồng chớp nhoáng hơn bao giờ hết.

Đám Rồng khác khi nghe tin Shyvana có nội tại mới

Với chỉnh sửa này, Shyvana quả thật đã trở thành một vị tướng “sinh ra là để ăn Rồng”. À mà dĩ nhiên nội tại này của Long Nữ không ảnh hưởng gì tới chú Rồng Xanh Aurelion Sol đâu!

Phải kiểm soát tốt tầm nhìn hang Rồng nếu người Đi Rừng đối phương là Shyvana

4. Elise

Nữ Hoàng Nhền Nhện dường như chưa bao giờ là một vị tướng lỗi thời trong khu vực Rừng. Khả năng đánh theo % máu ở cả dạng người lẫn nhện cùng với việc có thể cho nhện con chống chịu sát thương hộ chính là thương hiệu riêng của Elise khi farm Rừng cũng như khi ăn các mục tiêu lớn.

Solo Rồng từ sớm chẳng có gì là khó khăn với Elise

Đây cũng chính là lí do mà cô nàng này thường xuyên được sử dụng tại các giải đấu chuyên nghiệp cũng như các trận ở bậc xếp hạng cao. Xét trên mọi khía cạnh của một vị tướng Đi Rừng, Elise là một cái tên khá toàn diện mà bạn nên luyện tập nếu có thể.

3. Nidalee

Dù đã trải qua khá nhiều đợt giảm sức mạnh nhưng “Nidalee mới” vẫn là một trong những vị tướng có khả năng dọn Rừng tốt hàng đầu với việc thay đổi luân phiên giữa dạng báo và dạng người.

Liệu Nidalee có tiếp tục bị giảm sức mạnh trong những phiên bản sắp tới?

Dồn sát thương tốt khi đánh dấu mục tiêu cùng với đó là khả năng phục hồi máu tới từ chiêu E ở dạng người giúp Nidalee gặp không quá nhiều khó khăn để solo Rồng từ sớm. Nhưng dĩ nhiên nếu muốn thực hiện hành vi lén lút này thành công, bạn vẫn phải kiểm soát tốt tầm nhìn đấy nhé!

Nidalee từ khi được làm lại chưa bao giờ hết hot

2. Kha’zix.

Sát thương Cô Lập chính là thương hiệu làm nên sát thủ Kha’zix. Và với những chỉnh sửa trong tiền mùa giải, Sát Thủ Hư Không lại càng trở nên đáng gờm hơn trong việc ám sát mục tiêu cũng như ăn các mục tiêu lớn.

Kha’zix Đi Rừng khả năng cao sẽ là một lựa chọn hot ở mùa giải tới

Giờ đây nếu chọn tiến hóa chiêu Q, Kha’Zix còn được hoàn lại một phần hồi chiêu khi dùng lên mục tiêu bị Cô Lập. Và đó chính là lí do khiến Sát Thủ Hư Không solo Rồng với tốc độ nhanh khủng khiếp.

1. Vi

Không quá hot trong khoảng thời gian gần đây nhưng nếu nói tới khả năng “ăn vụng” Rồng, chúng ta không thể không nhắc tới cô nàng Vi.

Tay to nên đấm rất đau

Chìa khóa giúp cho Vi có thể solo Rồng từ sớm chính là chiêu W – Cú Đấm Phá Giáp. Cùng với việc có thể tạo giáp tới từ nội tại, Vi hoàn toàn có thể ăn Rồng một cách nhanh chóng và khá an toàn.

Ngoài những lựa chọn trên, các bạn có có vị tướng bí mật nào khác có thể ăn rồng 1 mình từ sớm không? Hãy tiết lộ cho mod skin lol cũng như những người chơi khác biết ở phía dưới bình luận nhé!


Facebook Google twitter
Từ khóa: LMHT: Top 5 vị tướng đi Rừng có khả năng Solo Rồng tốt nhất ở thời điểm hiện tại