Ngay sau khi vô địch CKTG mùa 4, đội tuyển Samsung White đã bất ngờ tan rã.

Kể từ đó đến nay, chưa một lần chúng ta nhìn thấy họ kề vai sát cánh bên nhau trên Đấu Trường Công Lý. Nhưng thật bất ngờ, 5 thành viên của Samsung White đã tái hợp trong 1 trận đấu xếp hạng đội và họ cũng sử dụng bộ trang phục Riot đã làm cho họ - Những nhà vô địch của CKTG mùa 4.
Và trong trận đấu này, một trận đấu không phải ở đẳng cấp chuyên nghiệp - sau hơn nửa mùa giải không chiến đấu cùng nhau nhưng khi xem vẫn có cảm giác như họ vẫn sẽ cực kì bá đạo nếu đứng chung 1 chiến tuyến và có thể đánh bại bất kể đội tuyển chuyên nghiệp nào ở thời điểm hiện tại.
Dù sử dụng những vị tướng có thể nói rằng out - meta ở thời điểm hiện tại như Talon đường giữa, Singed đường trên, Rengar đi rừng nhưng với kỹ năng cá nhân vượt trội, tư duy chiến thuật cao cùng khả năng team work vẫn như thời điểm họ còn cùng 1 team. (tôi xin mạn phép gọi họ là "Samsung White") Samsung White đã chơi trên cơ hoàn toàn so với team đối phương - Những đối thủ được xếp hạng ngang bằng với họ. Ấy vậy mà phút 12, Samsung White đã dẫn trước đến 8500 vàng so với đối phương sau đó kết thúc trận đấu một cách không thể dễ dàng hơn. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho đẳng cấp của họ.
Giả sử, giả sử thôi nhé. Nếu giờ đây, Samsung White có thể tái hợp, liệu đội tuyển nào có thể đánh bại họ? E rằng ngay cả SKT T1, Edward Gaming cũng khó có thể làm chuyện đó...
                                                              Video full trận


Facebook Google twitter
Từ khóa: LMHT: Đội tuyển Samsung White bất ngờ tái hợp