Bạn nào muốn tập tành Đi Rừng thì hãy tập những con tướng này nhé!

Đi Rừng là một vị trí không hề dễ để thi đấu, đó là lí do mà phải đến được cấp độ 10 của tài khoản thì người chơi mới được sở hữu phép Trừng Phạt. Vậy nhưng nếu bạn vẫn muốn làm quen với Liên Minh Huyền Thoại ở vị trí Đi Rừng, Mod Skin LOL sẽ giới thiệu một vài những cái tên dễ để sử dụng ngay sau đây.

1. Warwick

Đây sẽ là vị tướng tốt nhất cho bất kì người nào muốn thử chơi vị trí Đi Rừng. Bản thân Warwick có khả năng hồi phục cực mạnh với nội tại Cơn Khát Vĩnh Cửu và chiêu Cú Vả Đói Khát (Q) nên hắn ta gần như không tốn máu khi Đi Rừng. Những kĩ năng của Warwick đều rất dễ sử dụng, vậy nhưng chiêu cuối Sói Điên (R) dù đơn giản nhưng vẫn rất hiệu quả khi khống chế kẻ địch khá lâu và còn gây ra được không ít sát thương nữa.

Ai đây hả các bạn?

Warwick cũng rất mạnh trong những pha tay đôi nhờ vào lượng tốc độ đánh đến từ Tiếng Hú Săn Mồi (W) và cả những kĩ năng hồi phục vừa kể ở trên nữa. Tuy nhiên, vị tướng này có một vài nhược điểm nhỏ là dọn rừng hơi chậm và khó đi gank ở đầu trận, nhưng có lẽ với những người chơi mới thì họ vẫn cần ưu tiên việc ăn quái rừng thuần thục trước đã.

Kể cả người chơi có kĩ năng cao như Rush cũng vẫn sử dụng Warwick và bá đạo như thường

2. Xin Zhao


Xin Zhao cũng gần tương tự với Warwick về khả năng hồi phục. Vị tướng này cũng không hề có những kĩ năng định hướng, nhưng vẫn rất mạnh mẽ trong những pha lao vào của mình. Nếu xét về tốc độ dọn rừng thì Xin Zhao cũng không hề chậm, và hắn ta còn có thể đi gank từ sớm khá dễ dàng khi đạt cấp độ 3 và nâng mỗi kĩ năng 1 điểm. Tuy là một vị tướng có lối chơi đơn giản nhưng Xin Zhao vẫn luôn được coi là một trong những vị tướng có khả năng đấu tay đôi mạnh nhất đấy nhé.


3. Master Yi

Chất tướng của Master Yi cũng thuộc dạng khá dễ chơi và lại cực kì hiệu quả. Khi đi rừng, Master Yi có Thiền (W) dùng để hồi máu khá tốt nhưng đương nhiên vẫn sẽ không thể lúc nào cũng đầy máu trong giai đoạn đầu như hai vị tướng vừa kể ở trên.


Master Yi cũng có một vài mẹo không khó nhưng cần nhiều thời gian để làm quen như dùng Tuyệt Kĩ Alpha (Q) để né kĩ năng kẻ địch hay tái tạo đòn đánh bằng Thiền (W). Nhưng nhìn chung thì ở những trận đấu của những người mới thì Master Yi cũng chỉ cần bật chiêu cuối và lao vào chém là cũng đã gây được rất nhiều sát thương rồi, vì vậy Master Yi sẽ là vị tướng có thể một mình gánh đội cực tốt cho những người mới.

Master Yi là vị tướng khá dễ để làm quen mà vẫn có thể gánh đội tốt

4. Nunu
Nunu thậm chí còn dễ chơi hơn cả những vị tướng ở trên kia khi hắn ta có khả năng hồi phục cực mạnh nhờ vào Nuốt Chửng (Q), và chiêu thức này cũng gây sát thương chuẩn khá lớn để dọn quái cũng như ăn các mục tiêu như Rồng hay Baron khá nhanh nữa.


Nhưng sở dĩ tôi để Nunu ở cuối danh sách là bởi vị tướng này cũng không hợp meta cho lắm và lối chơi không theo phong cách khát máu hổ báo như những vị tướng ở phía trên nữa. Nhưng nếu muốn làm quen với khu rừng Summoner’s Rift, đây vẫn có thể là vị tướng bạn nên sử dụng trong lần đầu.

Cầm Nunu mà gặp được ông nào biết chơi Ryze thì chả phải làm gì nhiều cũng vẫn ăn được mạng

Theo bạn, đâu là vị tướng Đi Rừng dễ chơi nhất trong số những cái tên trên, hãy để lại bình luận phía dưới nhé!


Facebook Google twitter
Từ khóa: LMHT: Top tướng đi rừng dễ và có sức mạnh kinh khủng