Phá cách nhưng vẫn rất hiệu quả, sẽ là những vị tướng này nhé!

Có rất nhiều vị tướng dù không phải để sử dụng chính ở vị trí Đi Rừng, nhưng nhiều người chơi đã phá cách và sử dụng họ hiệu quả tại vị trí này ở mùa giải 6. Cùng Mod Skin LOL Pro nhìn lại những cái tên đó nhé!

1. Kog’Maw

Cái tên đầu tiên mà tôi muốn đưa tới cho các bạn chính là Kog’Maw. Vị tướng này được chỉnh sửa ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 6 để có khả năng sở hữu lượng tốc độ đánh vô địch trò chơi với con số 5.0. Và khi Phù Phép Huyết Đao xuất hiện, Kog’Maw đã trở thành một vị tướng Đi Rừng được ưa chuộng hàng đầu ở rất nhiều máy chủ. Với lượng tốc độ bắn cực cao kết hợp với khả năng gây sát thương theo phần trăm máu đến từ Phù Phép Huyết Đao, Kog’Maw có thể trở thành một vị tướng gánh đội cực tốt.

Lúc đầu dọn quái hơi khó khăn một chút nhưng về sau thì gánh đội cực tốt luôn

Rất tiếc rằng tại phiên bản 6.19 thì Kog’Maw đã mất đi khả năng gia tăng giới hạn tốc độ đánh đó và lối chơi Kog’Maw Đi Rừng cũng chính thức bị biến mất. Nhưng dù sao đây cũng là một lối chơi thú vị và để lại ấn tượng khá nhiều cho chúng ta.

2. Twitch 

Tương tự như Kog’Maw, Twitch cũng là một Xạ Thủ được đem vào Đi Rừng nhờ sự xuất hiện của Phù Phép Huyết Đao. Khả năng đi gank của Twitch trong giai đoạn đầu trận là khá mạnh, bởi chỉ cần có bùa đỏ trong tay là hắn ta đã có thể vòng ra sau lưng và hạ gục bất kì kẻ địch nào một cách bất ngờ. Về cuối trận thì Twitch vẫn luôn có khả năng xả đạn tầm xa cực mạnh với chiêu cuối của mình, và hắn ta vẫn giữ được khả năng đi tay đôi để hạ sát bất kì kẻ địch nào mà mình muốn.

Khả năng Đi Rừng của Twitch tại Tiền Mùa Giải chắc còn mạnh hơn nữa bởi thời gian tàng hình là cực kì lâu

3. Malzahar

Malzahar đã trở thành một vị tướng Đi Rừng có khả năng dọn quái cực nhanh sau khi được chỉnh sửa tại đợt cập nhật Pháp Sư ở giữa mùa 6. Thậm chí khả năng Đi Rừng của Malzahar ở thời điểm đó còn mạnh hơn cả đi đường, khi mà chỉ cần tấn công quái rừng là những Bọ Hư Không đã tự động sinh ra thêm. Cộng thêm nội tại miễn nhiễm sát thương cực bá đạo tại thời điểm đó, Malzahar đã trở thành một vị tướng Đi Rừng siêu mạnh mẽ mà rất khó bị hạ gục.

Malzahar cũng là một lựa chọn dị tại vị trí Đi Rừng ở mùa giải 6

4. Quinn

Quinn cũng là một vị tướng được chỉnh sửa cùng thời điểm với Kog’Maw tại Tiền Mùa Giải 6, và cô ta được ưa chuộng đến nỗi được sử dụng ở mọi vị trí trong đó có cả Đi Rừng. Nhờ vào chiêu cuối Đi Qua Đồn Địch (R) cực cơ động của mình, Quinn có thể càn quét mọi đường với tốc độ di chuyển cao. Lượng sát thương của Quinn dồn vào sẽ là một con số rất lớn nếu người chơi tận dụng tốt được nội tại Chim Săn Mồi.


Có lẽ Quinn sẽ rất khó để phát huy hiệu quả trước những vị tướng Đi Rừng trâu bò như Rek’Sai, Olaf hay Lee Sin hiện nay, nhưng nếu được sử dụng trong những đội hình hợp lí thì Quinn vẫn sẽ là một vị tướng Đi Rừng mạnh

Trận đấu Quinn Đi Rừng hủy diệt kẻ địch của Rekkles trong chế độ Xạ Thủ tại Siêu Sao Đại Chiến 2016 vừa qua


Facebook Google twitter
Từ khóa: LMHT: Những vị tướng đi rừng hiệu quả mùa 7 cho các game thủ Táo Bạo