Game thủ này bất ngờ nhận được phần quà kì bí từ nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại.

Mới đây, ở hòm thư của Mod Skin LOL đã nhận được hình ảnh chia sẽ từ một bạn đọc gửi về :


Theo đó, thì sáng hôm nay game thủ này đã bất ngờ nhận được một món quà kì bí từ nhà phát hành tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Và còn bất ngờ hơn nữa đó lại là một trong những skin đang hot nhất hiện nay: Janna Vệ Binh Tinh Tú.

Hot là vậy, nhưng với cái giá 310 RP ~ 150 nghìn VND, thì rất nhiều game thủ phải ngần ngại khi mở hầu bao muốn tậu trang phục này về. Còn anh chàng may mắn này thì lại không tốn một xu nào hết.


Game thủ này cho rằng đây chắc chắn không phải là phần quà kỳ bí đền bù từ dịp sinh nhật lần trước. Bởi vì bản thân anh không có đủ điều kiện nhận (vì đã nhận skin Riot Kayle từ trước, không lí nào lại tiếp tục được tặng quà).

Anh còn cho biết thêm là đây là vị tướng mà mình yêu thích nhất và thường xuyên dùng để leo xếp hạng. Nên việc bất ngờ được tặng skin mới nhất của vị tướng mà mình yêu thích chả khác nào bắt được vàng cả.

Anh dùng Janna để leo xếp hạng thường xuyên

Đến bây giờ vẫn chưa xác định được lí do vì sao anh chàng này được tặng quà. Dù sao thì, cũng phải chúc mừng game thủ này. Hoặc giả có thể là bản thân anh quá đẹp trai đến nổi nhà phát hành phải gửi quà chúc mừng chăng? Chúng ta chẳng thể nào biết được….


Facebook Google twitter
Từ khóa: LMHT: Gamer bất ngờ được tặng skin Vệ Binh Tinh Tú miễn phí từ Garena